top of page
tuihutchankhonggia

Túi hút chân không Huế - Giải pháp bảo quản tối ưu cho xưởng sản xuất tại Huế

Đã cập nhật: 8 thg 2

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, máy hút chân không là một thiết bị không thể thiếu trong các doanh nghiệp sản xuất. Đồng thời, trong quá trình dùng thiết bị này doanh nghiệp sản xuất tại Huế cũng cần túi hút chân không Huế đạt chuẩn chất lượng. 



I. Những điều cần nên biết khi mua túi hút chân không Huế 

Để lựa chọn túi hút chân không Huế chất lượng, đúng theo nhu cầu của doanh nghiệp sản xuất, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:


1. Dựa vào chất liệu của túi hút chân không 

Túi hút chân không Huế có nhiều loại được làm từ chất liệu nhựa PE, PP, PET,... mỗi loại có khả năng chịu nhiệt và chất lượng khác nhau. Thế nên, bạn cần phải tìm kỹ lưỡng điều này. 


2. Căn cứ kích cỡ của túi  

Túi hút chân không Huế có nhiều kích cỡ khác nhau, nên bạn hãy chọn loại túi bao bì nào phù hợp với kích thước (Dài x Rộng x Cao) thực phẩm, hàng hóa, vật dụng của doanh nghiệp sản xuất nhất. 


Mua túi hút chân không chất lượng
Mua túi hút chân không chất lượng

3. Mẫu mã của loại vật liệu này.  

Túi hút chân không Huế có nhiều mẫu mã khác nhau, với hình dạng và màu sắc bắt mắt  giúp sản phẩm trở nên đẹp và hấp dẫn khi cung cấp ở ngoài thị trường. 


4. Nhà cung cấp túi chân không 

Bạn nên lựa chọn túi hút chân không Huế tại các cơ sở sản xuất uy tín, có thương hiệu, giấy phép hoạt động, nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm nên loại vật liệu này rõ ràng, nhằm tránh mua hàng nhái, kém chất lượng.


II. Phân loại túi hút chân không Huế 

Trên thị trường dựa vào chất liệu và giá thành được phân loại túi hút chân không thành 4 loại như sau:


Túi hút chân không mặt trơn: đây là sản phẩm có bề mặt trơn bóng, bề mặt nhẵn mịn, chịu nhiệt độ -20 độ C - 100 độ C với độ dày khác nhau như: 8 zem, 10 zem, 12 zem, túi dày 15 zem và kích thước khác nhau như: 7x10cm; 12x18cm; 16x24 cm; 18 x 26 cm


Phân loại túi hút chân không
Phân loại túi hút chân không

Túi hút chân không mặt nhám: loại vật liệu có đặc điểm dạng cuộn dài, một mặt trơn và một mặt nhám, được dùng phù hợp cho máy hút chân không mini, nên được nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ, hộ gia đình hay xưởng sản xuất sử dụng. 


Túi hút chân không dạng cuộn: được nhiều khách hàng ưa chuộng để bảo quản thực phẩm đông lạnh, giúp tránh bị rách khi cất trữ ở kho đông lạnh, do loại túi này chịu được nhiệt độ lên đến - 30 độ C.


III. Đặc điểm của túi hút chân không Huế

Dưới đây là những đặc điểm của túi hút chân không Huế, mà bạn cần tìm hiểu cụ thể sau đây: 


Thông qua công nghệ từ máy móc hiện đại, để làm sạch bụi và bề mặt bao bì nhanh chóng, giúp cho chất lượng túi hút chân không Huế tốt nhất  


Túi hút chân không Huế là một loại vật liệu chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tiên tiến tự động, làm từ chất liệu nhựa PE, PP, PET,... có độ bền cao, mà giá thành lại rẻ.  

Đặc điểm túi hút chân không
Đặc điểm túi hút chân không

Túi hút chân không Huế là dòng sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh, không gây hại sức khỏe cho con người. 


Loại vật liệu này được kiểm tra chất lượng gắt gao trước khi xuất xưởng, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và lợi ích chung của công động. 


II. Lợi ích khi cơ sở sản xuất sử dụng túi hút chân không Huế 

Đa số chủ doanh nghiệp khi sở hữu máy hút chân không gia đình hay mini gia đình, cho dòng sản phẩm kinh doanh. Vì những lợi ích quan trọng sau đây. 


1. Túi hút chân không kết hợp với máy hút chân không giúp Tăng thời gian bảo quản

Máy hút chân không kết hợp với Túi hút chân không giúp thực hiện quá trình hút chân không thực phẩm, ngăn không khí và hơi ẩm xâm nhập vào bên trong, tạo môi trường chân không. Điều này giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm, hàng hóa, vật dụng lên đến 5-7 lần so với cách bảo quản thông thường. Xem thêm về máy hút chân không tại: máy ép chân không | máy hút chân không | dienmayviteko.com


2. Giữ nguyên giá trị dinh dưỡng

Không khí và hơi ẩm là tác nhân gây oxy hóa thực phẩm, làm mất đi các chất dinh dưỡng. Do đó, loại vật liệu này ngăn chặn hư hỏng của sản phẩm, giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của thực phẩm, hàng hóa, vật dụng.


3.Giữ nguyên hương vị

Không khí và hơi ẩm cũng là tác nhân làm mất đi hương vị của thực phẩm. Túi hút chân không giúp giữ nguyên hương vị của thực phẩm, giúp sản phẩm luôn tươi ngon, hấp dẫn.


Lợi ích sử dụng túi hút chân không
Lợi ích sử dụng túi hút chân không

4.  Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Không khí và hơi ẩm là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Túi hút chân không giúp ngăn chặn sự phát triển các tác nhân có hại này, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để  kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm. 


5. Gia tăng nét  thẩm mỹ

Túi hút chân không có nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau, giúp sản phẩm trở nên bắt mắt, hấp dẫn hơn nhằm thu hút sự chú ý đến với nhiều khách hàng. 


6. Tiết kiệm chi phí

Loại sản phẩm này, giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển, bảo quản, chi phí sản xuất. Thế nên, đây là lựa chọn đóng gói hiệu quả cho doanh nghiệp sản xuất. 


Thông qua bài viết túi hút chân không Huế đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích, để lựa chọn loại vật liệu này phù hợp cho doanh nghiệp sản xuất. Nếu bạn cần được giải đáp thắc mắc thì hãy liên hệ số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

113 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page