top of page
tuihutchankhonggia

Túi hút chân không Bình Dương chất lượng, uy tín

Đã cập nhật: 8 thg 2

Bạn đang ở khu vực Bình Dương và đang tìm kiếm cửa hàng bán túi hút chân không Bình Dương giá rẻ. Hãy đến ngay đến địa chỉ Phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, Bình Dương. Hoặc cần tham khảo hãy gọi ngay đến HOTLINE 092.1312.459


Vậy túi hút chân không Bình Dương có những ưu nhược điểm gì, lợi ích ra sao và lưu ý khi mua và sử dụng như thế nào? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ ràng hơn. 


I. Ưu điểm của túi hút chân không Bình Dương

Ưu điểm nổi bật của túi hút chân không Bình Dương khác biệt các loại túi tương tự như sau:

Chất lượng cao: Loại túi này được sản xuất từ các nguyên liệu nhựa dẻo cao cấp, có độ bền cao, chịu được lực tác động tốt.


Giá thành hợp lý: Giá thành của túi hút chân không Bình Dương tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều doanh nghiệp quy mô sản xuất khác nhau.

Ưu điểm của túi hút chân không Bình Dương
Ưu điểm của túi hút chân không Bình Dương

Mẫu mã đa dạng: có nhiều mẫu nhiều mẫu mã túi hút chân không đa dạng trên thị trường, có nhiều màu sắc, phù hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau.


Dễ dàng sử dụng: vật dùng này được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc hút chân không.


Túi hút chân không Bình Dương có một số nhược điểm đó là. Không thể tái sử dụng, nên chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất, do được làm từ nhựa khó phân hủy. Do đó, sau khi sử dụng cần được xử lý sản phẩm này đúng cách để tránh gây ô nhiễm môi trường.


II. So sánh túi hút chân không Bình Dương với túi hút đóng gói thông thường hiện nay 

Bảng so sánh dưới đây giúp bạn nắm được thông tin quan trọng về hai loại túi sản phẩm, được dùng phổ biến nhất hiện nay. Cụ thể:  


Túi đóng gói thông thường

Túi hút chân không Bình Dương 

Nguyên liệu

Thường làm từ nhựa PE, PET, PP, nylon,...

Thường làm từ nhựa PE/PA

 Mức độ độ bảo quản

Không loại bỏ không khí, chỉ ngăn không khí tiếp xúc với thực phẩm

Loại bỏ hoàn toàn không khí, giúp thực phẩm tươi lâu hơn gấp 2 - 3 lần 

Khả năng chịu nhiệt

Tùy thuộc vào loại nhựa (20 - 100 độ C) 

Tùy thuộc vào loại nhựa  (20 - 100 độ C) 

Chịu lực 

Dựa vào chất liệu bằng nhựa 

phụ thuộc loại nhựa

Giá thành

Thấp hơn túi hút chân không

Cao hơn túi đóng gói thông thường 

Tiện lợi

Dễ sử dụng, không cần máy móc

Cần sử dụng máy hút chân không

Độ dày

Đa dạng, từ mỏng đến dày


Thường có độ dày từ 8 zem trở lên

II. Lợi ích của túi hút chân không Bình Dương

Nhiều doanh nghiệp sản phẩm dùng loại vật liệu này, do mang lại nhiều lợi ích cho trong việc sản xuất sản phẩm, như sau:

Bảo quản thực phẩm tươi ngon, lâu dài: không khí được loại bỏ khỏi trong túi, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon, hương vị và các chất dinh dưỡng trong khoảng thời gian dài.


Lợi ích của túi hút chân không Bình Dương
Lợi ích của túi hút chân không Bình Dương

Tiết kiệm không gian lưu trữ, vận chuyển: Túi hút chân không Bình Dương  giúp giảm thể tích của sản phẩm, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ, vận chuyển.


Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm: Túi hút chân không giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt, chuyên nghiệp hơn.

III. Lưu ý khi mua túi hút chân không Bình Dương

Cần cân nhắc những điều sau đây trước khi mua túi hút chân không Bình Dương, các doanh nghiệp sản xuất cần lưu ý một số vấn đề sau:


Lựa chọn loại túi hút chân không: Túi hút chân không Bình Dương có nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng loại sản phẩm. Ví dụ, túi hút chân không thực phẩm có chất liệu dày hơn túi hút chân không quần áo.


Lưu ý khi mua túi hút chân không Bình Dương
Lưu ý khi mua túi hút chân không Bình Dương

Lựa chọn kích thước túi hút chân không: Trên thị trường có nhiều loại túi với kích thước Dài x Rộng khác nhau, phù hợp với từng kích thước sản phẩm. Thế nên, bạn hãy chọn túi bao bì này phù hợp nhất.

Lựa chọn mua túi ở nơi uy tín: Nên lựa chọn các nhà cung cấp uy tín, có giấy phép hoạt động sản xuất, giấy tờ chứng nhận, lượt mua từ khách hàng nhiều, để mua túi hút chân không đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn.


IV. Cách sử dụng túi hút chân không kết hợp với máy hút chân không đảm bảo hiệu quả nhất

Để sử dụng túi hút chân không Bình Dương hiệu quả, các doanh nghiệp sản xuất có thể tham khảo các bước lần lượt như sau:


Bước 1: Nguyên liệu cần được làm sạch, chuẩn bị kỹ lưỡng, sắp xếp gọn gàng ở vị trí thuận tiện cho việc vào túi hút chân không.


Bước 2: Đưa sản phẩm cần bảo quản vào bên trong túi hút chân không có kích thước phù hợp.


Bước 3: Điều khiển máy hút chân không thông qua điều khiển thông số thời gian, nhiệt độ,... để hút cạn hết không khí bên trong túi. Tham khảo về máy hút hút chân không tại: dienmayviteko.com | máy hút chân không | máy ép chân không



Bước 4: Ghi nhãn sản phẩm và ngày hút chân không để dễ dàng thống kế và quản lý. Sau đó túi sản phẩm hoàn thiện sẽ được được đến công đoạn tiếp theo. 


Thông qua bài viết túi hút chân không Bình Dương đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích, để lựa chọn loại vật liệu này phù hợp cho doanh nghiệp sản xuất. Nếu bạn cần được giải đáp thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 



70 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page