top of page
tuihutchankhonggia

Túi hút chân không Vinh - Vật liệu tiện ích cho máy hút chân không

Đã cập nhật: 11 thg 1

Doanh nghiệp nào khi sở hữu máy hút chân không, cũng có nhu cầu phải sắm thật nhiều số lượng túi hút chân không dây chuyền sản xuất sản phẩm. Cùng chúng tôi tìm hiểu về túi hút chân không Vinh, giúp nắm được nhiều thông quan trọng thông qua bài viết sau đây. 


I. Phân loại túi hút chân không Vinh

Túi hút chân không Vinh được phân loại chủ yếu thành 3 loại túi chính, khác nhau về bề mặt túi và công dụng:


Túi hút chân không mặt trơn: Loại túi này có 2 mặt đều có độ bóng mịn cao, trong suốt, nhìn rõ sản phẩm bên trong, khả năng chịu nhiệt độ cao, chống thấm nước và ăn mòn hóa học tốt, thích hợp bảo quản thực phẩm trong thời gian dài và giá thành rẻ.


Phân loại túi hút chân không
Phân loại túi hút chân không

Túi hút chân không 1 mặt nhám: Là loại túi có 1 mặt trơn và mặt còn lại là mặt nhám, được sử dụng, giúp bảo quản từng loại hàng hóa riêng biệt trở nên bền đẹp, an toàn. Túi có giá bán tương đối thấp, thích hợp cho các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ và hộ gia đình kinh doanh.


Túi hút chân không mặt nhám: Là loại túi có 2 mặt đều là mặt nhám, độ bám dính cao, giúp hút chân không dễ dàng và nhanh chóng, chống tia cực tím, chống oxy hóa và chống vi khuẩn tốt, để bảo quản  thực phẩm tươi sống, đông lạnh hay nấu chín. 


Tuy nhiên, giá thành của túi hút chân không mặt nhám cao hơn các loại túi khác, nên thích hợp cho các doanh nghiệp có quy mô lớn và yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm.


II. Lợi ích của túi hút chân không Vinh

Túi hút chân không Vinh có nhiều lợi ích nổi bật so với các loại túi hút chân không khác, đó là:


1.Tiết kiệm không gian 

Túi hút chân không Vinh có thể giảm đến 80% thể tích của các vật dụng bên trong, giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ, dễ dàng sắp xếp, vận chuyển hay cất trữ trong kho hàng. 


2.Bảo quản sản phẩm hiệu quả

Loại túi này ngăn chặn sự xâm nhập của không khí, nước, vi khuẩn, mốc, côn trùng hay mùi hôi, giữ cho vật dụng hay thực phẩm (tươi sống, khô, đông lạnh hay nấu chín, quần áo, chăn gối…) bên trong luôn tươi mới, sạch sẽ và nguyên vẹn. 


3. An toàn và thân thiện 

Túi hút chân không Vinh được làm từ nhựa PA hoặc PE, không chứa BPA (bisphenol A) hay các chất độc hại khác, không gây kích ứng da, dị ứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.


Lợi ích sử dụng túi hút chân không
Lợi ích sử dụng túi hút chân không

III. Giá túi hút chân không Vinh

Bạn hãy tham khảo giá của túi hút chân không tại Vinh dưới đây, để mua loại bao bì phù hợp với giá thành sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất. Cụ thể:  


Túi hút chân không (PA) cao cấp, giá tốt - bao bì Minh Sang: Giá từ 52.000 đồng/kg đến 60.000 đồng/kg tùy theo kích thước và số lượng.


Bao bì giá sỉ giao hàng toàn quốc: Giá từ 120.000 đồng/kg đến 150.000 đồng/kg tùy theo kích thước và số lượng.


Sản phẩm túi trà hút chân không chất lượng cao tại Hà Nội: Giá từ 80.000 đồng/kg đến 100.000 đồng/kg tùy theo kích thước và số lượng.


Giá túi hút chân không
Giá túi hút chân không

IV. Đặc điểm của túi hút chân không Vinh

Đặc điểm nổi bật của dòng túi đóng gói bao bì này so với các loại túi đựng sản phẩm khác, gồm những ý sau đây: 


Túi hút chân không Vinh được làm từ nhựa PA hoặc PE nguyên sinh cao cấp, có độ dai, độ bền và mức kín khít cao, không bị thủng, rách, ngăn chặn hơi ẩm, chịu được nhiệt độ từ -150 độ C đến 100 độ C, phù hợp với nhiều loại máy hút chân không khác nhau.


Bề mặt của loại bao bì này trong suốt, bóng mượt, cho phép nhìn rõ sản phẩm bên trong. Điều này giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra và lựa chọn sản phẩm, cũng như tạo sự tin tưởng và hài lòng về chất lượng sản phẩm.


Loại vật liệu này có độ bám dính cao, giúp hút chân không và hàn miệng túi dễ dàng và nhanh chóng, để gói sản phẩm một cách chắc chắn và tiện lợi, không bị xì hơi hay bị rò rỉ không khí.


Dòng túi bao bì này làm từ nhựa PA hoặc PE, không chứa BPA (bisphenol A) hay các chất độc hại khác, không gây kích ứng da, dị ứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.


Đặc điểm của túi hút chân không
Đặc điểm của túi hút chân không

V. Lưu ý khi sử dụng túi hút chân không Vinh

Túi hút chân không Vinh là một loại vật liệu cần thiết cho máy hút chân không, nhưng bạn cũng cần có những lưu ý sau đây:


Chọn túi hút chân không Vinh phù hợp với kích thước (Dài x Rộng x Cao), hình dạng và loại sản phẩm cần bảo quản. 


Sử dụng loại túi hút chân không có chất lượng tốt, không bị rách, thủng, bong tróc hay có mùi nhựa hôi khó chịu, nhằm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.


Lựa chọn túi hút chân không có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, có nhãn mác, hướng dẫn sử dụng và bảo hành, để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn. 


Mua máy hút chân không có đủ công suất, áp suất và tốc độ hút chân không, tương xứng với túi hút chân không, để tránh làm hư hỏng túi hút chân không hay công đoạn hút chân không hiệu quả.

31 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page