top of page
tuihutchankhonggia

Túi Hút Chân Không Đà Lạt

Đã cập nhật: 11 thg 1

Túi hút chân không là vật dụng không thể thiếu đối với chủ doanh nghiệp, loại vật dụng này được dùng cùng với máy hút chân không sản xuất các sản phẩm ở Đà Lạt như: hồng treo gió, cà phê, hoa quả, rau củ,.... Cùng chúng tôi tìm hiểu loại bao bì đóng gói này nhé.  

I. Đặc điểm của túi hút chân không Đà Lạt

Khi nói đến túi hút chân không Đà Lạt, không thể không nhắc đến những đặc điểm vốn có của sản phẩm này mang lại cho cơ sở sản xuất như sau: 


Túi hút chân không Đà Lạt là loại túi được sản xuất từ màng ghép PA/PE, có bề mặt mềm dẻo, bóng mượt, độ đàn hồi cao và khả năng chống bục thủng tốt, phù hợp nhiều loại sản phẩm.


Loại bao bì này được tạo bằng công nghệ hiện đại với nhiều kích cỡ khác nhau trong đó bao gồm : 7x10cm; 12x18cm; 16x24 cm; 18x26 cm; 20x30cm; 22x32cm; 25x35cm; 30x40cm; 40x60cm.


Đặc điểm túi hút chân không
Đặc điểm túi hút chân không

Có một vài loại túi hút được in ấn bằng công nghệ in ống đồng, thêm nhiều màu sắc, hình ảnh, logo, thông tin sản phẩm, mã vạch, QR code,… 


Loại bao bì này có độ bền màu cao, không bị phai màu hay bong tróc khi tiếp xúc với nước, nhiệt độ, ánh sáng, … nên sản phẩm được bảo quản lâu hơn. 


Ngoài ra, túi hút chân không không chỉ đóng gói các loại sản phẩm ở Đà Lạt mà còn các dòng sản phẩm khác như: thực phẩm, nông sản, quần áo, linh kiện điện tử,...


Giá bán của túi hút chân không rẻ, nên tiếp cận đa dạng nhiều tệp khách hàng chủ doanh nghiệp sản xuất có quy mô lớn hay nhỏ khác nhau.

II. Lưu ý khi sử dụng túi hút chân không Đà Lạt


Chọn kích thước túi phù hợp với sản phẩm cần bảo quản, không nên chọn túi quá rộng hoặc quá chật, để tránh lãng phí hoặc gây hư hại cho sản phẩm.


Trước khi cho sản phẩm vào túi, bạn nên sơ chế sạch sẽ, lau khô hoặc để nguội nếu là thực phẩm nóng, để tránh tình trạng đọng nước, ẩm ướt, làm giảm hiệu quả bảo quản.


Sau khi cho sản phẩm vào túi, bạn nên kéo khóa miệng túi kỹ, để không bị rò rỉ không khí. 


Lưu ý sử dụng túi hút chân không
Lưu ý sử dụng túi hút chân không

Nên dùng máy hút chân không để hút cạn hết không khí bên trong túi, hơn việc phải dùng mẹo dùng máy hút bụi để hút chân không khiến sản phẩm không được đảm bảo.


Bạn nên để túi hút chân không ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao, độ ẩm cao, hoặc những nơi có mùi hôi, khói bụi, …


Kiểm tra thường xuyên túi hút chân không, để phát hiện các trường hợp túi bị phồng lên, có dấu hiệu bị thủng, rách, hoặc sản phẩm bên trong có mùi hôi, mốc, thay đổi màu sắc, hương vị,… thì nên vứt bỏ ngay, không nên sử dụng nữa.

II. Lợi ích của việc sử dụng túi hút chân không Đà Lạt

Nhiều cơ sở kinh doanh nào cũng nên dùng loại túi đóng gói này, do những lợi ích quan trọng của túi hút chân không sau đây: 


Lợi ích sử dụng túi hút chân không
Lợi ích sử dụng túi hút chân không

1. Bảo quản độ tươi mới

Một trong những lợi ích lớn nhất của túi hút chân không Đà Lạt là khả năng bảo quản độ tươi mới của sản phẩm, để cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất, góp phần tăng uy tín thương hiệu.


2. Tiết kiệm không gian

Túi hút chân không giúp giảm kích thước của gói hàng, giảm chi phí vận chuyển và lưu trữ. Điều này giúp giảm tối thiểu nhiều chi phí sản xuất cho chủ doanh nghiệp, góp phần giảm giá bán để có lợi thế trên thị trường.

Lợi ích sử dụng túi hút chân không
Lợi ích sử dụng túi hút chân không

3. Tránh tác nhân từ môi trường

Dòng túi bao bì này không chỉ giữ cho sản phẩm tránh khỏi vi khuẩn và vi sinh vật, mà còn bảo vệ khỏi tác động của môi trường bên ngoài. Điều này giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm được lâu hơn.

4. Tăng giá trị thẩm mỹ 

Bên ngoài túi bao bì hút chân không có các ký tự đẹp mắt, bắt mắt như: hình ảnh, logo, tên thương hiệu,… giúp cho sản phẩm nổi bật, thu hút khách hàng, tạo được sự tin tưởng, niềm tin cho người tiêu dùng.

IV. Các lỗi thường gặp khi sử dụng túi hút chân không và cách khắc phục


Túi hút chân không Đà Lạt là một loại bao bì tiện lợi và hiệu quả, nhưng cũng có thể gặp phải một số lỗi khi sử dụng cùng với máy hút chân không. Cụ thể:


Máy hút chân không hút không sạch không khí trong túi, khiến sản phẩm không được bảo quản tốt. Thế nên, bạn cần kiểm tra động cơ bơm hút chân không của máy, nếu bị hỏng hoặc yếu thì sửa chữa hoặc thay thế, để đảm bảo lực hút đủ mạnh.



Túi hút chân không Đà Lạt
Túi hút chân không Đà Lạt

Thiết bị không hàn kín miệng túi hút chân không, khiến cho không khí dễ dàng xâm nhập vào túi, làm mất hiệu quả bảo quản. Cách khắc phục tình trạng này đó là điều chỉnh nhiệt độ thanh hàn, để đảm bảo độ dính của miệng túi.


Túi hút chân không bị xì sau khi hút, khiến cho sản phẩm bị ướt, hư hỏng, mất chất lượng. Người đóng gói cần phải kiểm tra bên ngoài túi hút chân không có bị rách, thủng, hoặc bị hở không.


Thông qua bài viết túi hút chân không Đà Lạt đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích, để lựa chọn loại bao bì này phù hợp cho doanh nghiệp sản xuất. Nếu bạn cần được giải đáp thắc mắc thì hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

54 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page